Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
Hướng dẫn bán máy cũ điều hoà-bình nóng lạnh, tủ lạnh, máy giặt

Hướng dẫn bán máy cũ điều hoà-bình nóng lạnh, tủ lạnh, máy giặt

DIENMAYDAITHANH
Th 6 24/11/2023
Nội dung bài viết

Xin Chào Quý Khách !

Do nhu cầu của quý khách muốn bán lại đồ dùng đã sử dụng lâu năm như: Điều hoà-Bình nóng lạnh- máy giặt- tủ lạnh .
Khi quý khách muốn mua 1 sản phẩm nào đó ,để thay thế cho chiếc sản phẩm mới , tuy nhiên quý khách lại bỏ đi săn phẩm cũ mà không biết chúng có giá trị, tuy nhỏ nhưng còn hơn bỏ đi.

Một chiếc sản phẩm  Điều hoà-Bình nóng lạnh- máy giặt- tủ lạnh cũ cũng sẽ là nguyên nhân khiến cho hóa đơn tiền điện mỗi tháng của bạn tăng lên, sữa nhiều laafnv..v. Quí khách đang sử dụng sản phẩm quá cũ, quá tốn điện, hay hư hỏng, không đủ làm mát hay thiếu tiện ích, … Quí khách muốn mua một cái sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu và giải quyết các vấn đề trên, nhưng đang băn khoăn không biết giải quyết chiếc sản phẩm cũ ra sao. Để giải quyết các khó khăn trên tại dienmaydaithanh.com . chúng tôi có dịch vụ thu mua cũ. Sản phẩm quý khách muốn bán sẽ tùy theo thoả thuận 2 bên trao đổi thuận vừa lòng người ưng ý thì bán.

Thu mua Điều hoà-Bình nóng lạnh- máy giặt- tủ lạnh , cũ với giá tốt cho các hộ gia đình, các văn phòng nâng cấp sửa chữa, các tòa nhà xây dựng lại. trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn…

Công ty chúng tôi luôn định giá đúng với tình trạng máy cũ của bạn và cung cấp cho bạn những chiếc đời mới, chính hãng với chi phí thấp nhất trên thị trường.

 Tại sao bạn nên thay đổi sản phẩm cho gia đình mình 


1.Hay hỏng
Hay bị hỏng trục trặc

Kêu to, ồn V..V

2.Đã từng sửa chữa
Thường xuyên gây tốn kém

3.Bán sắt vụn thì như cho
Bán đi không có giá trị

Địa chỉ: Văn phòng Lô 55 Bãy Sậy - P. Hà Cầu - Q. Hà Đông-TP. Hà Nội. 

Địa Chỉ Vật Tư:101 E4 Thanh xuân bắc-Thanh Xuân -Hà Nội

 SDT; 0981273553

 

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn